Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Bốc vác, cửu vạn bốc xếp giá rẻ tại Tứ Hiệp



Qúy khách muốn tham khảo giá bốc vác, bốc xếp để sự dụng dịch vụ
Hãy liên hệ với chúng tôi theo số : 0916.707.755
Chúng tôi cần quý khách cung cấp thông tin về số đồ mình cần bốc như bao nhiêu kiện hàng, bốc lên xuống theo xe bao nhiêu tấn, vị trí từ xe đến vị trí đặt hàng cách nhau bao nhiêu xa, có phải lên tầng hay xuống tầng hầm không, đi bằng thang máy hay thang bộ. Mỗi kiện nặng bao nhiêu kg là chúng tôi có thể đưa ra báo giá chính xác nhất cho đơn hàng quý khách cần thuê bốc xếp. Hãy gọi cho chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất.

    Dịch vụ Bốc xếp hàng hóa theo container tại Tứ Hiệp- Thanh Trì- Hà Nội. Khi Qúy khách có hàng hóa về theo container tại Tứ Hiệp mà cần thuê bốc xếp hãy liên hệ với chúng tôi theo số : 0916.707.755. Chúng tôi với đội ngũ bốc xếp chuyên nghiệp, làm việc 24/24h. Bốc xếp tất cả các loại hàng hóa, từ hàng theo kiện, hàng bao, hàng hộp..
   Thường thì container hay về đêm trên các con đường, nếu kho xưởng ở ngoại thành thì có thể về ban ngày. Chúng tôi nhận bốc xếp cả đêm và ngày, giá không thay đổi theo thời gian. Gía chỉ thay đổi theo cont 20 hay cont 40feet. Và Tùy theo loại hàng hóa gì trên container.
Ngoài ra công Ty Ánh Dương cung cấp các dịch vụ :
              Chuyển nhà, chuyển văn phòng, kho xưởng tại Tứ Hiệp
    Bốc xếp trọn gói hàng hóa tại Tứ Hiệp
    Bốc dỡ container tại Tứ Hiệp
    Bốc vác, cửu vạn bốc xếp giá rẻ tại Tứ Hiệp
    Cho thuê xe nâng tại Tứ Hiệp
    Cho thuê xe cẩu tự hành tại Tứ Hiệp
    Cho thuê xe tải tại Tứ Hiệp
    Đổ phế thải, chạc xây dựng tại Tứ Hiệp
    Cung cấp nhân công khoán, công nhật tại Tứ Hiệp


          Chúng tôi là luôn là đội bốc vác chuyên nghiệp nhất Hà Nội. Đông nhất Hà Nội, làm tất cả các ngày nghỉ, ngày lễ tết. Số lượng nhân viên hiện tại lên đến hơn 100 Người. Vì vậy quý khách sẽ cực kỳ yên tâm khi Hàng hóa bị tắc ở Hải quan mà về nhiều chúng tôi vẫn có người để bốc xếp cho quý khách          Uy Tín- Gía rẻ- Nhanh Gọn- An Toàn- Kinh nghiệm lâu năm- chuyên nghiệp- Nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc là tất cả những gì công ty Ánh Dương chúng tôi mang lại cho quý khách hàng.
-         Chúng tôi làm việc 24/24h kể cả các ngày lễ tết
-         Có xuất hóa đơn GTGT 10%
-         Liên hệ : 0916.707.755

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét